1. Điều kiện áp dụng

Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này và tạo thành một phần của Điều khoản dịch vụ, MAJUNE đảm bảo quyền lợi của Người mua bằng cách cho phép gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm và/hoặc hoàn tiền trước khi hết hạn. Thời hạn MAJUNE đảm bảo đã được qui định trong Điều khoản Dịch vụ.

2. Điều kiện trả hàng

Người mua đồng ý rằng cô ấy/anh ấy chỉ có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:
• Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm;
• Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;
• Người bán giao sai sản phẩm cho Người mua (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv...);
• Sản phẩm Người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà Người bán cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;
• Người bán đã tự thỏa thuận và đồng ý cho Người mua trả hàng.

MAJUNE luôn xem xét cẩn thận từng yêu cầu trả hàng/hoàn tiền của Người mua và có quyền đưa ra quyết định cuối cùng đối với yêu cầu đó dựa trên các quy định nêu trên và theo Điều khoản Dịch vụ của MAJUNE

3. Không thay đổi ý định mua hàng

Trừ khi được đề cập trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng do Người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.

4. Tình trạng của hàng trả lại

Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, Người mua lưu ý cần phải gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm nếu có, và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. MAJUNE khuyến khích Người mua chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần.

5. Chi phí trả hàng

Chi phí đổi trả hàng sẽ do MAJUNE chịu nếu lỗi dẫn đến việc đổi trả hàng xuất phát từ phía MAJUNE 
Lưu ý: Hiện tại, MAJUNE chưa hỗ trợ phí vận chuyển cũng như thương lượng phí vận chuyển trả hàng cho đơn hàng khiếu nại.

6. Hoàn tiền cho Hàng trả lại

MAJUNE sẽ chỉ hoàn tiền cho Người mua khi xác nhận đã nhận được Hàng trả lại. Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào thẻ tín dụng/tài khoản ngân hàng được chỉ định của Người mua. Người mua có trách nhiệm phải cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để nhận tiền hoàn trả.

Lưu ý: giữ lại mã vận đơn chuyển hoàn để đối chứng khi cần thiết.

7. Liên lạc giữa người bán và người mua

MAJUNE khuyến khích Người dùng liên hệ để thương lượng trước với nhau khi có bất cứ vấn đề nào phát sinh trong giao dịch. Người mua nên chủ động liên hệ với Người bán khi có bất cứ vấn đề nào liên quan đến đơn hàng.

Chính sách trả hàng và hoàn tiền

Nội dung cột [Title]
Nội dung cột [Content]
Nội dung cột [Time]

© 2007 MAJUNE Việt Nam

Địa chỉ: LK19AB Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 02433606263  |  Email: kissonyourskin@gmail.com 
Allrights reserved MAJUNE Vietnam . 
Sản phẩm có tác dụng khác nhau tùy theo cơ địa mỗi người.

Chính sách trả hàng và hoàn tiền

Chính sách giao hàng

Kết nối với chúng tôi

Điều khoản và điều kiện thanh toán

Đặt hàng thành công!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của MONOGRAM
Bạn sẽ nhận được hàng sau 2 đến 5 ngày làm việc
Chúc bạn luôn xinh đẹp!